“SHARK TANK VIỆT NAM” LỌT ĐỀ CỬ VTV AWARDS 2018

 

VTV.vn - Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về khởi nghiệp Shark Tank Việt Nam đã lọt đề cử ở hạng mục Chương trình của năm tại VTV Awards 2018.

Ngoài những cái tên khá quen thuộc trong hạng mục “Chương trình của năm” tại VTV Awards 2018 như Gặp nhau cuối năm hay các chương trình nhân văn, đặc biệt khác, năm nay, danh sách đề cử ở hạng mục này xuất hiện một chương trình khá mới mẻ – Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ).

 

Giữa không ít chương trình về khởi nghiệp được xem là còn có phần khô cứng, Shark Tank Việt Nam – một chương trình truyền hình thực tế về khởi nghiệp – bất ngờ nổi lên như một hiện tượng lạ. Thậm chí, chương trình truyền hình thực tế này còn hot hơn cả nhiều chương trình giải trí khác.

Shark Tank Việt Nam nhằm kết nối các start-up (doanh nhân) sáng tạo và đầy tham vọng với các nhà đầu tư mạo hiểm (shark). Đến với chương trình, các start-up phải thực hiện các bài thuyết trình trước Hội đồng các nhà đầu tư và cố gắng thuyết phục họ rót vốn cho dự án kinh doanh của mình, còn các nhà đầu tư sẽ quyết định đầu tư hoặc không.

Sau 16 tập của mùa đầu tiên, Shark Tank Việt Nam đã có 22 start-up nhận được cam kết đầu tư trong số 48 start-up đến gọi vốn. Tổng số tiền ấn tượng mà 4 “cá mập” chủ chốt và các “cá mập” khách mời đầu tư cho 22 thương vụ thành công của mùa đầu tiên là hơn 116 tỷ đồng. Điều đặc biệt, chương trình đã mang lại những bài học kinh doanh vô giá dành cho các start-up và tạo ra niềm cảm hứng lớn lao cho cộng đồng khởi nghiệp và toàn xã hội.

 

Đến thời điểm này, ngoài Shark Tank Việt Nam còn có 8 chương trình khác lọt đề cử “Chương trình của năm” tại VTV Awards 2018:

Gặp nhau cuối năm tiếp tục lọt đề cử trong năm nay. Trước đó, Gặp nhau cuối năm đã liên tiếp chiến thắng ở hạng mục này tại VTV Awards 2017 , VTV Awards 2016.

U23 Việt Nam lời tự sự sau giải đấu là những chia sẻ và lời tự sự của các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam phía sau thành công tại Vòng chung kết giải bóng đá U23 châu Á 2018.

 

Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ là chương trình giao lưu khép lại toàn bộ đợt truyền thông liên quan đến chiến công của đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á.

Chào 2018 – cũng là một chương trình do VFC thực hiện – đã cho khán giả truyền hình được trải qua một khoảng thời gian nhiều cảm xúc, với một nội dung được đầu tư, sân khấu hoành tráng…

Cám ơn cuộc đời: Với tất cả những câu chuyện được ghi chép trong suốt một năm qua, Cảm ơn cuộc đời 2017 chọn cho mình chủ đề về tình mẫu tử. Chương trình đã chia sẻ cùng khán giả những câu chuyện về tình cảm của những người mẹ, ngưAời cha dành cho con của mình và cả những nỗ lực nuôi dưỡng con trẻ, tương lai của xã hội.

Tết nghĩa là hy vọng 2018 là một hành trình nơi mọi người tìm về những giá trị cốt lõi nhất – đó là trở về bên gia đình, là thời khắc gắn kết yêu thương và sum vầy bởi suy cho cùng, dù một năm đã qua dẫu có thăng trầm, buồn vui, thành công hay thất bại thì Tết là luôn là khoảnh khắc mỗi người mong được trở về ấm áp gia đình, đón Tết bên người thân, khép lại hành trình năm trước, và mở sang trang mới.

Ngày trở về 2018 – Cội người thương nhớ: Là chương trình mang thương hiệu của Ban Truyền hình Đối ngoại, gala Ngày trở về 2018 bước vào năm thứ 8. Chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc sống những người Việt xa quê trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất.

Du xuân – Nhân và Mộc: Là một trong những chương trình đặc biệt của Ban Khoa giáo. Chương trình Du Xuân – Nhân và Mộc xoay quanh câu chuyện giữa con người và cây với 4 phần nội dung: “Cây trong đời sống văn hóa”, “Dụng nhân như dụng mộc”, “Tình cây và người” và “Cây tre và văn hóa Việt”. Chương trình có thông điệp sâu sắc về môi trường, bài học sử dụng người tài, người hiền.

Vòng bình chọn đầu tiên của VTV Awards – Sắc màu 2018 đã chính thức khởi động từ ngày 7/3, kéo dài đến ngày 7/8. Ngay từ bây giờ, khán giả quan tâm có thể đưa ra bình chọn trên website. Cùng bình chọn cho Shark Tank tại đây nhé cả nhà: http://antuong.vtv.vn.

Theo vtv.vn

 #sharktankvietnam #thuongvubacty

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!