Shark Phú phản biện "lời tiên đoán" của Chủ tịch FPT Telecom

? Ngồi cùng Tọa đàm 2: Cái Chết Của Sự Ổn Định, ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom cho rằng: Trong vòng 3 năm nữa chúng ta sẽ không bán hàng thông qua marketing hay khuyến mại để đáp ứng nhu cầu hiện hữu, mà thay vào đó sẽ dựa trên Big Data, AI và phục vụ những nhu cầu thầm kín.

? Đáp lại "lời tiên đoán" của Chủ tịch FPT Telecom, Shark Phú lại cho rằng không cần phụ thuộc vào Big Data hay AI nếu vẫn biết & đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cộng trừ nhân chia ra mà vẫn có lời thì phải bắt tay vào làm ngay, nếu không sẽ mất cơ hội.

Theo đó, khi được hỏi trong thời đại công nghệ số đã có nhiều nhu cầu và hành vi thay đổi, Startup cần chuẩn bị những "năng lực" gì? Shark Phú chia sẻ: "Không nhất thiết phải khởi nghiệp bằng sản phẩm công nghệ, nhưng để thành công chắc chắn cần có công nghệ. Sunhouse truyền thống nhưng vẫn rất cần công nghệ, các công ty toàn cầu cũng phải cần công nghệ để quản trị. Ví dụ, công ty của bạn bán thức ăn nhanh nhưng thị trường toàn cầu thì chắc chắn phải cần đến công nghệ để quản trị."

? Shark Phú còn nhấn mạnh: "Phải hiểu gần hết cách thức thì mới chọn được. Người ta có 20 cách mà mình biết có 3 cách thì thua về cạnh tranh. Bản thân 1 doanh nghiệp truyền thống phải biết sự thay đổi của các phương pháp để ứng dụng."

#SharkTankForum2020 #RedefiningOurFuture #DinhNghiaLaiTuongLai

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!