LỢI ÍCH KHI THAM GIA SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3

Đến Shark Tank để tìm kiếm cơ hội nhận được những khoản đầu tư lên đến hàng tỷ đồng nhưng rất nhiều dự án phải ra về tay trắng. Tuy nhiên, vẫn có những công ty sau chương trình đạt thành công ngoài sức tưởng tượng của ngay cả những “cá mập” đã từng từ chối đầu tư. Có thể nói lợi ích mà Shark Tank mang đến cho các startup là không thể chối cãi.

1. Gọi vốn hay thì sẽ nhận vốn liền tay

Trải qua 2 mùa, Shark Tank Việt Nam đã xướng lên hàng chục cái tên startup tiềm năng đến với xã hội. Startup thật sự có tiềm năng thì cái gật đầu của Shark chỉ gọi là sớm hay muộn. Trên thực tế, cơ hội nhận được vốn đầu tư từ các shark dành cho startup là cực kỳ nhiều. Có startup còn được nhận rót vốn với con số gấp đôi con số dự kiến ban đầu.

Shark Tank Việt Nam sẽ là cơ hội gọi vốn thành công, tận dụng nguồn lực từ nhà đầu tư mà startup nào cũng mong muốn.

Plasma (Shark Tank mùa 2)

2. Được Marketing rầm rộ

Các startup sẽ được “Nổi tiếng sau một đêm” sau khi được lên sóng trong Shark Tank Việt Nam. Tại đây, sản phẩm của startup sẽ được chương trình đưa lên truyền hình và tiếp cận đến được hàng triệu khán giả trên cả nước. Bên cạnh đó còn được truyền thông chú ý sau tập phát sóng.

Đây thực sự là cơ hội vàng “hiếm có khó tìm” đối với startup vì hầu như startup thì luôn khó khăn về mặt tài chính để marketing cho chính sản phẩm của công ty mình.

Các startup “gây bão” Shark Tank sau một đêm lên sóng

Viral Work (Shark Tank mùa 2)

 

  EmWear (Shark Tank mùa 2)

 

Ohana (Shark Tank mùa 2)

3. Cơ hội kết nối và mở rộng mối quan hệ

Đến với Shark Tank startup có cơ hội tiếp xúc với hàng ngàn thí sinh từ mọi miền tổ quốc cũng như các lĩnh vực khác nhau. Đồng thời sẽ được gặp trực tiếp cũng như được trình bày và nhận được sự tư vấn từ dàn Shark là những doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam.

Đây sẽ là cơ hội để startup bước vào một môi trường chuyên nghiệp cũng như tìm kiếm được sự hợp tác cho mình trong tương lai.

Thông qua các hoạt động offline được Shark Tank Việt Nam tổ chức trong khuôn khổ của chương trình như: Shark Tank Audition, Shark Tank 100, Shark Tank Forum,…

Shark Tank Forum - chương trình đàm thoại thực tế nằm trong khuôn khổ Shark Tank Việt Nam

------------------------------------

Bạn muốn trở thành cái tên tiếp theo xuất hiện trên sóng truyền hình???

? Đăng ký tham gia Shark Tank mùa 3 ngay: Tại đây

#sharktankvietnam #thuongvubacty

Cập nhật những thông tin mới nhất cũng như xem lại các thương vụ đầu tư trong Shark Tank Việt Nam tại:

Fanpage: Shark Tank Việt Nam

 

 

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!