CẦN CHUẨN BỊ GÌ KHI LÊN SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 3

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ đóng cổng nộp hồ sơ tham dự. Các startup đã biết tất tần tật cần chuẩn bị những gì để lên đấu trường Shark Tank?

1. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết

Đây là điều kiện cần để bạn có thể bước đến cánh cửa Shark Tank Việt Nam. Hãy chuẩn bị thật đầy đủ hồ sơ cần thiết, đừng vì một sai sót nhỏ trong quá trình chuẩn bị hồ sơ mà khiến cơ hội thương thuyết với các Sharks biến mất.

? Hồ sơ: http://bit.ly/Apply_SharkTankVietNamSS3

 2. Pitch Deck hoàn hảo nắm lấy cơ hội chinh phục dàn cá mập khó tính

Pitch Deck là bản mô tả ngắn gọn giúp người xem có được cái nhìn tổng quát về kế hoạch kiinh doanh của bạn.

Tại Shark Tank Việt Nam, pitch deck sẽ được gửi tới Hội Đồng Thẩm Định (Panel of Mentors) để tìm ra cái tên lọt vào Vòng Ghi Hình, có cơ hội thương thuyết với các Sharks

Vì vậy có thể nói đây là cánh cửa giúp bạn rút ngắn khoảng cách để tiến gần hơn đến các Shark, giành lấy cho công ty mình một cơ hội được đầu tư.

Xem kỹ hơn chuẩn bị Pitch Deck hoàn hảo Tại đây!

? Đăng ký nhận Pitch Deck: bit.ly/SharkTank_10mauPitchDeck

 3. Business Card

Một chiếc Business Card là vật không thể thiếu đối với một người doanh nhân. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực kết nối cầu nối hữu ích dành cho startup đến các startup khác cũng như các nhà đầu tư. Nếu như không có cơ hội nhận được thương thuyết từ các Shark thì bạn cũng có thể còn cơ hội nhận được sự hợp tác từ những nguồn khác.

 4. Tâm thế cởi mở, sẵn sang học hỏi và tiếp thu

Shark Tank là chương trình thu hút hàng ngàn thí sinh là các startup đến từ mọi miền tổ quốc cũng như các lĩnh vực khác nhau. Đây sẽ là cơ hội để bạn có thể mở rộng mối quan hệ cũng như học hỏi, trao đổi kiến thức kinh nghiệm để cùng nhau tiến lên vạch đích trong công cuộc khởi nghiệp của mình.

 Ngoài ra, sự có mặt của dàn Mentor, Shark là những doanh nhân nổi tiếng của Việt Nam các bạn chắc chắn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng bổ ích và có giá trị cho công ty cũng như bản thân mình.

Hãy chuẩn bị cho mình một cái đầu cởi mở, tâm thế thoải mái để sẵn sàng, học hỏi và tiếp thu kiến thức cũng như kinh nghiệm từ mọi người.

------------------------------------

Bạn muốn trở thành cái tên tiếp theo xuất hiện trên sóng truyền hình???

? Đăng ký tham gia Shark Tank mùa 3 ngay: http://bit.ly/CastingCallSS3_SharkTankVietnam

#sharktankvietnam #thuongvubacty

Cập nhật những thông tin mới nhất cũng như xem lại các thương vụ đầu tư trong Shark Tank Việt Nam tại:

Fanpage: Shark Tank Việt Nam

Youtube: Shark Tank Việt Nam

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!