CEO BLUSaigon kể chuyện bán bút bi tiền triệu cho người giàu: 3 năm đầu phải đóng 3 mặt bằng vì âm vào vốn, sau khi lên Shark Tank doanh thu tăng 13 lần

Là con cưng của "vua nút áo" Tôn Thạnh Nghĩa, Tôn Nữ Xuân Quyên - Founder BluSaigon - lại quyết định trở về Việt Nam khởi nghiệp với những chiếc bút "hạng sang" khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Quyên, đa số bạn bè và những người xung quanh đều mặc định "khởi nghiệp" là chắc chắn sẽ giàu hay có tiền mà ít ai biết rằng khi khởi nghiệp sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, tiền bạc đầu tư hàng tháng chi ra ban đầu bao nhiêu, trên thực tế các startup lại hay "tự ái" không chia sẻ.
Khi bắt đầu khởi nghiệp, Quyên gặp rất nhiều khó khăn, một trong số đó là do không có kinh nghiệm quản lý và vận hành nên chị đã phải đóng cửa 3 mặt bằng đắt đỏ, tiền vốn âm, vừa làm vừa trả nợ chỉ sau 3 năm.
Đến khi khởi nghiệp với BLUSaigon, ba mẹ Xuân Quyên cho 4 tỷ đồng, nhưng tất cả không phải là tiền mặt mà trong đó có nhiều thứ bao gồm cả công sức nhân sự có kinh nghiệm, máy móc, nguyên vật liệu, và R&D (nghiên cứu và phát triển).
Sau khi BluSaigon lên sóng Shark Tank, doanh số đã tăng 13 lần, hiện tại mỗi chiếc bút giá dao động từ 1,5 - 20 triệu đồng nhưng vẫn có khách đặt, thậm chí có khách còn mạnh tay bỏ ra 50 triệu để đặt 1 chiếc bút theo sở thích riêng cá nhân.
"Trong tương lai tôi hướng tới câu chuyện của Việt Nam và quốc tế, sắp tới tôi sẽ cho ra đời 2 loại bút đó là bút Tả Thanh Thiên thể hiện ý nghĩa "Viết lên trời xanh" như đã hứa với Shark Việt tại Shark Tank và dòng bút 18 đời Vua Hùng với 18 chiếc bút độc bản", CEO BLUSaigon khẳng định.

Xem thêm tại: CafeBiz

Bình luận

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!