Kinh doanh rạp phim khi bàn về đổi mới sáng tạo

KINH DOANH RẠP PHIM KHI BÀN VỀ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ?

Ông Bùi Quang Minh (CEO Beta Group) hay được biết với tên Minh Beta. hiện là doanh nhân, nhà sáng lập Beta Cineplex & là người sáng tác ra bài hát "Việt Nam ơi!" nổi tiếng.

Tại Shark Tank Forum 2020, ông Minh đã có buổi tọa đàm cùng với Shark Linh & các chuyên gia kinh tế để trao đổi về chủ đề ĐỔI MỚI SÁNG TẠO. Ông Minh chia sẻ: Một trong những ngành nghề bị ảnh hưởng nhất bởi dịch Covid đó là ngành rạp chiếu phim, chính vì vậy hơn ai hết ông cũng rất cần sự đổi mới.
Một trong những chiến lược đổi mới của ông là mở rộng mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim Cinema Franchise, đây là 1 cách làm lạ ở Việt Nam và khu vực vì không ai đi nhượng quyền rạp chiếu phim. Theo ông Minh bước đầu đã có những thành công khi nhượng quyền được 4 rạp trong năm nay và một số rạp cho năm tiếp theo.

"Và một mô hình tiếp theo là rạp chiếu phim lưu động. Những người dân vùng ven không thể đến trung tâm thương mại để xem phim thì mình mang rạp chiếu phim đến với họ. Beta sáng tạo ra một rạp chiếu phim lưu động với concept một chiếc xe tải, có thể đến các vùng ven, các xã huyện. Khi khán giả khu vực đấy đã xem hết thì mình dời đến những khu vực khác." - Ông Minh Beta cho biết dự án này đang trong quy trình thực hiện & phát triển.

#SharkTankForum2020 #RedefiningOurFuture #DinhNghiaLaiTuongLai

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!