KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH SHARK TANK VIỆT NAM MÙA 6

Sau 5 mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã trở thành bệ phóng giúp 243 startup từ 13 lĩnh vực giới thiệu các mô hình kinh doanh đầy tiềm năng tới các Nhà đầu tư (Shark) và hàng chục triệu khán giả trong nước, quốc tế qua VTV3 và các nền tảng số. Nhiều startup đã đạt những con số ấn tượng về doanh thu, khách hàng, lượt tìm kiếm, truy cập tăng trưởng đột biến … tương đương với chiến dịch marketing trị giá hàng triệu đô.

Tính đến thời điểm này, chương trình ghi nhận 30 startup vượt qua vòng thẩm định được rót vốn từ các Shark trong chương trình.
Tuy không nhận được cái bắt tay của “Cá mập” nhưng nhiều startups cũng có được cơ hội nhận đầu tư từ các “Cá Mập ngoài bể” sau khi lên sóng truyền hình, điển hình như Đạt Bike, Vulcan Augmetics, DH Foods…

Bên cạnh đó, Shark Tank tiếp tục cung cấp những bài học quản trị, bổ sung kiến thức, cập nhật xu hướng cho các nhà khởi nghiệp và khán giả theo dõi chương trình. Đặc biệt, những màn đấu trí với sự tự tin, sắc bén của các Startup cùng những nhận định thông thái, đôi lúc hài hước của các Shark góp phần mang đến một món ăn tinh thần thú vị và bổ ích cho khán giả theo dõi chương trình.

Shark Tank Việt Nam chính thức nhận đăng ký tham gia mùa 6 bắt đầu từ 25/11/2022.
Các Startup có thể đăng ký tham gia chương trình bằng một trong 3 cách sau:
🔵 Nộp hồ sơ qua website: https://sharktankvietnam.com/
🔵 Gửi hồ sơ đăng ký qua email: sharktankvietnam@tvhub.com.vn
🔵 Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng TVHub - Địa chỉ: Tầng 9, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM-hotline: 0962772632

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!