Jobs Go - cái tên tiếp theo được Due Diligence thành công sau Shark Tank Việt Nam mùa 2

Đây chính là startup  tìm việc trên ứng dụng điện thoại được thành lập bởi anh Phạm Thanh Hải - CEO JobsGo, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt từ nhiều “ông lớn” dày dặn kinh nghiệm trên thị trường

 

Ứng Dụng Tìm Việc Thông Minh JobsGO Nhận Vốn 2 Tỷ: CEO Phạm Thanh Hải gọi vốn thành công 2 tỷ tương đương với 10% cổ phần từ Shark Dzũng.

Nhà sáng lập Phạm Thanh Hải - CEO JobsGo đã gọi vốn thành công 2 tỷ tương đương với 10% cổ phần từ Shark Dzũng trong tập 6 của chương trình “Thương vụ bạc tỷ” – Shark Tank Việt Nam mùa 2.

Trải qua chuỗi ngày dài thẩm định, ngày 05/03 vừa qua, shark Dzung đã chính thức xác nhận thông tin Jobs Go hoàn tất vòng gọi vốn. Đồng nghĩa với việc, Jobs Go là startup tiếp theo nhận tin vui sau Shark Tank mùa 2 khi nhận được vốn đầu tư như cam kết trên sóng truyền hình.

Shark Dzung chia sẻ hình ảnh Jobs Go hoàn tất vòng gọi vốn (Nguồn: trang cá nhân shark Dzung)

 

“Tôi tin tiềm năng của mảng này nếu làm tốt vẫn tồn tại, không phải người thắng là người dành tất cả. Ngoài công nghệ, mô hình kinh doanh, con người là yếu tố quyết định sự sống còn của một start-up. Tôi sẽ đồng ý đầu tư nếu anh chấp nhận gắn bó với start-up này 3 năm”, shark Dzũng chia sẻ tại “Thương vụ bạc tỷ”.

Trao đổi câu chuyện về tầm nhìn startup phía sau hậu trường Shark Tank, CEO JobsGo cho biết, trong tương lai đơn vị này sẽ trở thành trợ lý sự nghiệp cá nhân (Personal Career Assistant). Ứng dụng sẽ đi theo người dùng đưa ra các gợi ý về thu nhập, các kỹ năng cần bổ sung từ đó có những bước tiến trong sự nghiệp như kỳ vọng.

“JobsGo - Jobs on Go hiểu đơn giản nghĩa việc làm theo bạn. Chúng tôi là ứng dụng tìm việc và tuyển dụng trên di động đầu tiên tại Việt Nam”, người sáng lập nhấn mạnh.

 “Ưu điểm nổi bật về công nghệ của JobsGo là nâng cao độ kết nối trong quy trình người tìm việc - việc tìm người dựa vào cơ chế tự động phân tích hồ sơ ứng viên. Từ đó, hệ thống chỉ hiển thị công việc với người phù hợp nhất”, ông Hải tự tin trình bày điểm khác biệt của JobsGo.

Xem lại màn thương thuyết của Jobs Go tại Shark Tank Việt Nam mùa 2 tại đây!

Đăng ký ngay để gọi vốn và thành công như JobsGO: https:// sharktankvietnam.com/ register
?Tải đơn đăng ký ngay tại: http://bit.ly/ Apply_SharkTankVietNamSS3
? Hướng dẫn đăng ký: http://bit.ly/ HuongDanDangKySharkTank

Cập nhật những thông tin mới nhất cũng như xem lại các thương vụ đầu tư trong Shark Tank Việt Nam tại:

Fanpage: Shark Tank Việt Nam

#sharktankvietnam #thuongvubacty #sharkdzung #sharkdung

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!