Shark Tank Việt Nam - Tập 6: Shark Dzung thú nhận "thiếu bữa cơm gia đình"

Trong tập 6 Shark Tank Việt Nam vừa qua , trên sóng truyền hình, Shark Dzung Nguyễn đã thú nhận là người thiếu bữa cơm gia đình.

Trong trích đoạn hé lộ tập 6 chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 3 trên đây, cả ba màn thương thuyết trong tập này đều có sự xuất hiện của nữ startup, trong đó, một nữ bác sĩ cho biết lương bác sĩ rất thấp khiến Shark Hưng lập tức lên tiếng: "Trời ơi, lương bác sĩ thấp thì lương ai cao?".

Shark Việt lại đưa ra lời khuyên cho nữ startup: "Đã mơ thì mơ cho rực rỡ đi!". Một nữ startup tự tin khẳng định: "Tôi sẽ thay đổi nền nông nghiệp Việt Nam". Tuy nhiên, có vẻ như trái với quan điểm của Shark Việt, một vị "cá mập" mới trong tập 6 lại muốn "kéo startup trở lại trái đất một chút". Nhà đầu tư chưa lộ diện này cũng có nhận xét bất ngờ: "Startup Việt Nam bây giờ bị ngáo giá hay sao ấy!?".

Còn Shark Liên khẳng định quan điểm của mình rằng "túm người có tóc chứ không túm người không có tóc". Đáng chú ý, Shark Dzung Nguyễn đã thú nhận trên sóng truyền hình rằng anh là người thiếu bữa cơm gia đình.

Theo VTV

-----------------------------------------

Hãy cùng chờ đón xem Shark Tank Mùa 3  vào lúc 20 giờ 30 tối thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cập nhật những thông tin mới nhất cũng như xem lại các thương vụ đầu tư trong Shark Tank Việt Nam tại:

#sharktankvietnam #thuongvubacty #mua3

Fanpage: Shark Tank Việt Nam

Youtube: Shark Tank Việt Nam

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!