SHARK TANK FORUM 2018: Xây Dựng Tinh Thần Khởi Nghiệp

 

VTV.vn - "Đổi mới trong kinh doanh - Đột phá trong công nghệ", Shark Tank Forum 2018 đã trở thành diễn đàn kết nối các thành phần trong hệ sinh thái khởi nghiệp.


Các nhà đầu tư mạo hiểm, đại diện các doanh nghiệp và đơn vị truyền thông tìm cơ hội và giải pháp kinh doanh. Vượt ra khỏi khuôn khổ của một chương trình truyền hình, Shark Tank Việt Nam truyền đi thông điệp về tinh thần làm chủ, sáng tạo. Sự tham gia của khoảng 1.000 khách mời gồm các startup, các nhà đầu tư mạo hiểm và doanh nghiệp đã thể hiện được sức nóng của chương trình Shark Tank cũng như tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo.

Làm sao để kết nối các nguồn lực xã hội, xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp cũng như nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cơ quan quản lý Nhà nước, truyền thông và chính cộng đồng khởi nghiệp đều phải những trụ cột trong xây dựng tinh thần khởi nghiệp.

Shark Tank mùa 1 và mùa 2 đã thông qua cam kết đầu tư lên đến 300 tỷ đồng với 49 giao dịch. Trong đó, mùa 2 ghi nhận tỷ lệ các thương vụ thành công khá cao, lên tới hơn 60%.

Không chỉ là nơi hội ngộ của các startup, chương trình còn là nơi khán giả có cơ hội thể hiện quan điểm, ý kiến lẫn ý tưởng của mình về các mô hình kinh doanh cả trong và ngoài Shark Tank. Chương trình đã góp phần thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp đang ngày càng mạnh mẽ tại Việt Nam.

 

Nguồn VTV

#sharktankvietnam #thuongvubacty

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!