LUẬT VÀNG SHARK TANK – SỰ KHÁC BIỆT THÚ VỊ GIỮA SHARK TANK VIỆT NAM VỚI PHIÊN BẢN QUỐC TẾ

Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ là một trong những chương trình thực tế trên sóng truyền hình đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng xã hội. Trải qua 2 mùa Shark Tank, các bạn đã nắm rõ được các luật chơi tại Shark Tank Việt Nam chưa?

1. Các Sharks không được liên hệ với Startup khi đã "TỪ CHỐI ĐẦU TƯ"

 Sau khi hoàn tất buổi thương thuyết và ghi hình, các Start-up và các Shark KHÔNG ĐƯỢC trao đổi hoặc liên lạc với nhau về vấn đề kinh doanh khi đã có quyết định cuối cùng là KHÔNG ĐẦU TƯ hoặc KHÔNG NHẬN ĐẦU TƯ. 

2. Không được sử dụng tài liệu liên quan đến tài chính trong lúc ghi hình

Đây là một Luật Vàng khá là quen thuộc đúng không nào? Điều luật này dành cho các Start-up và bắt buộc họ chỉ được quyền mang những loại giấy tờ như Bằng Sáng Chế, Hợp Đồng Kinh Doanh và những tài liệu được Ban tổ chức cho phép.

3. Shark không phải là người duy nhất có quyền từ chối người chơi

Người chơi hoàn toàn có quyền TỪ CHỐI những lời đề nghị đầu tư từ các Shark đưa ra. Đây là một trong những Luật Vàng tạo nên sự gay cấn nhất cho chương trình!

4. Câu tử thần chấm dứt mọi vấn đề - "TÔI KHÔNG ĐẦU TƯ"  

"Tôi Không Đầu Tư - I'm Out" là một trong những Luật Vàng tạo nên sự thú vị của Shark Tank. Một khi Shark đã tuyên bố "Tôi Không Đầu Tư" thì sẽ không được quay trở lại tiếp tục tham gia đàm phán với Start-up, ngay cả khi chương trình kết thúc!

5. Quy luật về số tiền đầu tư

Với số tiền đầu tư mà các Start-up đưa ra thì các Shark chỉ có thể TĂNG chứ không được quyền GIẢM số tiền này. Với số phần trăm tỷ lệ cổ phiếu sở hữu thì các Shark được quyền THAY ĐỔI tăng hoặc giảm.

Cập nhật những thông tin mới nhất cũng như xem lại các thương vụ đầu tư trong Shark Tank Việt Nam tại:

Fanpage: Shark Tank Việt Nam

Youtube: Shark Tank Việt Nam

 

#sharktankvietnam #thuongvubacty 

Email xác nhận đã được gửi. Nếu không thấy, xin vui lòng kiểm tra thư mục spam của bạn, cảm ơn.

Upload thành công!